ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 66 คน )
เพศ
ชาย
56.92%
หญิง
43.08%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
31.13%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.42%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.70%
อื่นๆ
20.75%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.17%
พอใจมาก
20.17%
ปานกลาง
20.17%
พอใจน้อย
19.33%
พอใจน้อยที่สุด
20.17%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.88%
พอใจมาก
18.68%
ปานกลาง
20.88%
พอใจน้อย
20.88%
พอใจน้อยที่สุด
18.68%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
19.64%
พอใจน้อย
19.64%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
18.42%
พอใจน้อย
18.42%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
19.44%
พอใจน้อยที่สุด
19.44%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก